Login

Hide

Close


บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) “อีซี่บาย” จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2539 ภายใต้ชื่อ บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรกจำนวน 120 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนระหว่างบริษัทชั้นนำของประเทศไทย และบริษัท อาคอม จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 เมษายน 2548 ได้ทำการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) อีซี่บายได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคภายใต้ ชื่อผลิตภัณฑ์ “ยูเมะพลัส” ประกอบด้วย สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ อีซี่บายมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสะดวกสบายทางการเงินแก่ลูกค้า คู่ค้าบริษัทฯ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ

อีซี่บายนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแนวคิด Green Technology Organization เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพการบริการ แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความสะดวก รวดเร็วผ่านสาขายูเมะพลัส และจุดให้บริการร้านค้าสมาชิกทั่วประเทศ

ด้วยการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง อีซี่บายให้ความสำคัญต่อการเตรียมความพร้อมแผนความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจและการรักษา ความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อสร้างความมั่นใจและให้ลูกค้าได้เข้าถึงการบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ปัจจุบันอีซี่บายได้มีการเพิ่มทุนจดทะเบียน เป็น 6,000 ล้านบาท และมีพนักงานมากกว่า 2,800 คน ทั่วประเทศ (ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2560) ทั่วประเทศ

ตำแหน่ง นักศึกษาฝึกงาน
สวัสดิการ

1.เงินโบนัส 2 ครั้งต่อปี
2.การขึ้นเงินเดือนประจำปี
3.เงินช่วยเหลือในการปฏิบัติงานนอกสถานที่
4.เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง (หลัง 22.00 น.) และเงินช่วยเหลือค่ากะกลางคืน
5.เงินช่วยเหลือแสดงความยินดี และเงินช่วยเหลือแสดงความเสียใจ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
6.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (สำหรับพนักงานประจำที่ผ่านการทดลองงาน)
7.สวัสดิการเงินกู้ฉุกเฉินไม่มีดอกเบี้ย (ตามเงื่อนไขโครงการกำหนด)
8.สวัสดิการงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี เช่น วันปีใหม่ เป็นต้น
9.การเลื่อนตำแหน่งประจำปี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
10.ประกันสุขภาพสำหรับพนักงานครอบครัวพนักงานประจำ คุ้มครองการเดินทางไปต่างประเทศ
11.ศึกษาดูงานบริษัทแม่ (ACOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น (ตามเงื่อนไขและคุณสมบัติของพนักงาน)
12.การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพตามCareer Path
13.วันทำงาน 5 วัน (สำนักงานใหญ่ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-18.00น. สาขา Umay+ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขโดยเป็นแบบวันหยุดหมุนเวียน)
14.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พนักงานประจำ สูงสุด 13 วันต่อปี)
15.ประเภทการลาได้แก่ การลาป่วย การลาเพื่อคลอดบุตร การลากิจการลาเพื่อทำหมัน การลาเพื่อสมรส เป็นต้น


รายละเอียดงาน

ส่วนงานที่เปิดรับ

• ฝ่ายบริหารงานบุคคล : สนับสนุนการทำงานฝ่ายบริหารงานบุคคล เช่น การสรรหาบุคคลากร(Recruitment) ส่วนงานพัฒนาบุคลากร(Training) [สำหรับสาขาวิชา : การบริหารทรัพยากรมนุษย์, รัฐศาสตร์, จิตวิทยา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง]
**สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ (MRT สุทธิสาร)

• ฝ่ายแผนงานและประสานงานองค์กร
1) สนับสนุนการทำงานออกแบบกราฟิก สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆภายใน (Graphic Design) <<มีทักษะการใช้โปรแกรม Photoshop หรือ illustrator>> [สำหรับสาขาวิชา : นิเทศศาสตร์, สาขาสื่อสารมวลชน/สื่อสารองค์กร, คอมพิวเตอร์กราฟฟิก, หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง]


2) สนับสนุนการทำงานส่วนงานสื่อสารองค์กร เช่น คิด / เขียน Content ข่าว กิจกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ทั้งภายนอกและภายในองค์กร (Digital Communication) [สำหรับสาขาวิชา : นิเทศศาสตร์, วารสารศาสตร์, สื่อสารมวลชน/สื่อสารองค์กร, หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง] 


สถานที่ปฏิบัติงาน สถานที่ปฏิบัติงานขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่ได้รับมอบหมาย : อาคารสาทร สแควร์(BTS ช่องนนทรี) หรืออาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ (MRT สุทธิสาร) จังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัตรา 1 เงินเดือน
คุณสมบัติของผู้สมัคร

1. นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีตั้งแต่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป

2. อายุ 20 ปีขึ้นไป

3. เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50

4. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office

5. สามารถฝึกงานในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.

เอกสารการรับสมัคร

  • หนังสือขอเข้ารับการฝึกงานจากมหาวิทยาลัยตัวจริง 1 ชุด

  • สำเนาผลการศึกษาประจำปีการศึกษาล่าสุด 1 ชุด

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด

  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด

  • รูปถ่ายสี 1 นิ้ว 1 รูป

 สิทธิประโยชน์อื่นๆ

  • เบี้ยเลี้ยงสำหรับการฝึกงาน

  • ใบรับรองการฝึกงาน 

 ช่องทางการสมัคร

  • นักศึกษายื่นประวัติด้วยตนเอง ที่ห้องรับสมัครงาน ณ อาคารเมืองไทย-ภัทร (โซนพลาซ่า) ชั้น 3

  • นักศึกษาส่งประวัติส่วนตัว (Resume) มาที่ E-mail : Jobs@easybuy.co.th ระบุเรื่อง >> ขอเข้ารับการฝึกงานกับอีซี่บาย <<


วิธีการสมัคร

**สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกบัตรUmay+ขอความร่วมมือในการปิดสัญญาก่อนเริ่มงาน
สมัครด้วยตนเองพร้อมเอกสาร เพื่อรับการสัมภาษณ์ทันที !!!!
ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 15.00 น.


ติดต่อ     ฝ่ายสรรหาบุคคลากร
    02-646-0123
    02-621-4487
    jobs@easybuy.co.th
    www.easybuy.co.th
    252/246 อาคารพลาซ่า เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310

    แผนที่บริษัท