Login

Hide

Close



บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด เป็นบริษัทให้บริการสนับสนันงานต่อเครือธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยถือหุ้น 100% โดยบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของเครือธนาคารกสิกรไทย (K-Contact Center)\\\'บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด เป็นบริษัทให้บริการสนับสนันงานต่อเครือธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยถือหุ้น 100% โดยบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของเครือธนาคารกสิกรไทย (K-Contact Center)

ตำแหน่ง Call Center (English) ธนาคารกสิกรไทย (ประจำศูนย์แจ้งวัฒนะ/ขอนแก่น)
สวัสดิการ

- เงินรางวัลพิเศษตามผลการปฏิบัติงาน
- โบนัสประจำปี 
- การปรับขึ้นเงินเดือนประจำปีทุกปี
- ค่าเดินทาง
- ค่ากะกลางคืนกรณีปฏิบัติงานรอบ 21.30 - 06.30 น.
- ค่าล่วงเวลา 
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  
- ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
- สวัสดิการตามกฎหมาย เช่น ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน 
- กิจกรรมสันทนาการต่างๆ


รายละเอียดงาน

- Provide general information relating to  Banking Product
- Handle customer inquiries and solving problems of customers concerning products and services by the telephone or E-mail 
- Follow-up and co-ordinate with related departments to solve customers’ problem


สถานที่ปฏิบัติงาน แจ้งวัฒนะ/ขอนแก่น จังหวัด นนทบุรี/ขอนแก่น
อัตรา หลายอัตรา เงินเดือน 16,500+
คุณสมบัติของผู้สมัคร

- Bachelor Degree in any fields
- Good command of spoken and written English 
- Service-minded, good personality, interpersonal and communication skill
- Able to work in shift  (5 days of working rotation/ week)
- Experience in a call center or customer service will be an advantage
- TOEIC : 550 up will be an advantage


วิธีการสมัคร

- ส่งประวัติส่วนตัวมาที่ E-mail: chonpicha.n@kasikornbank.com 
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-562-8149 , 02-562-8932 ,02-562-7384
- Walk-in Interview ที่ชั้น 9 ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานแจ้งวัฒนะ (เมืองทองธานี)

ติดต่อ     คุณลดาวรรณ หัทยาวัฒน์
    02-562-7495
    
    recruitkcc2017@gmail.com
    www.kasikornbank.com
    47/7 หมู่ 3 อาคารแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120