Login

Hide

Close



บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด เป็นบริษัทให้บริการสนับสนันงานต่อเครือธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยถือหุ้น 100% โดยบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของเครือธนาคารกสิกรไทย (K-Contact Center)\\\'บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด เป็นบริษัทให้บริการสนับสนันงานต่อเครือธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยถือหุ้น 100% โดยบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของเครือธนาคารกสิกรไทย (K-Contact Center)

ตำแหน่ง Customer Care Supervisor ประจำศูนย์แจ้งวัฒนะ/ ขอนแก่น/ พิษณุโลก
สวัสดิการ

- เงินรางวัลพิเศษตามผลการปฏิบัติงาน
- โบนัสประจำปี 
- การปรับขึ้นเงินเดือนประจำปีทุกปี
- ค่าเดินทาง
- ค่ากะกลางคืนกรณีปฏิบัติงานรอบ 21.30 - 06.30 น.
- ค่าล่วงเวลา 
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  
- ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
- สวัสดิการตามกฎหมาย เช่น ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน 
- กิจกรรมสันทนาการต่างๆ


รายละเอียดงาน

- ควบคุมดูแลทีม Call Center ให้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตามเป้าหมายที่กำหนด
- บริหารจัดการพนักงานภายในทีมให้มีความสุขในการทำงาน


สถานที่ปฏิบัติงาน ศูนย์แจ้งวัฒนะ/ ขอนแก่น/ พิษณุโลก จังหวัด นนทบุรี/ขอนแก่น/พิษณุโลก
อัตรา หลายอัตรา เงินเดือน N/A
คุณสมบัติของผู้สมัคร

- อายุ 27-35 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ในการเป็นหัวหน้างาน Call Center อย่างน้อย 1 ปี
- เคยผ่านงานธุรกิจธนาคาร หรือมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (บัตรเครดิต, Cyber Mobile, สินเชื่อบุคคล, กองทุนรวม และอื่นๆ) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี 
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารที่ดี
- สามารถทำงานเป็นกะได้


วิธีการสมัคร

- ส่งประวัติส่วนตัวมาที่ E-mail: chonpicha.n@kasikornbank.com 
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-562-8149 , 02-562-8932 ,02-562-7384
- Walk-in Interview ที่ชั้น 9 ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานแจ้งวัฒนะ (เมืองทองธานี)

ติดต่อ     คุณลดาวรรณ หัทยาวัฒน์
    02-562-7495
    
    recruitkcc2017@gmail.com
    www.kasikornbank.com
    47/7 หมู่ 3 อาคารแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120