Login

Hide

Close



ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center)
สวัสดิการ
รายละเอียดงาน

ให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาติดต่อสอบถามข้อมูลทั่วไปและรับแจ้งงานปัญหาระบบสาธารณูปโภคทางโทรศัพท์ รวมถึงรับแจ้งข้อร้องเรียนจากการใช้บริการของบริษัท ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ตลอดจนมีหน้าที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะที่เป็นตัวแทนขององค์กรกับผู้ที่ติดต่อประสานงานเข้ามาใช้บริการ


สถานที่ปฏิบัติงาน อาคาร พาราไดซ์ เพลส 59/5 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประวศ กทม. 10250 จังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัตรา 5 เงินเดือน 15,000 ขึ้นไป
คุณสมบัติของผู้สมัคร

1.  การศึกษา:  ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ / การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับสายงานด้านบริการ

2.  ประสบการณ์การทำงาน: มีประสบการณ์ในสายงานธุรกิจศูนย์การค้า / Call Center 0 - 1 ปีขึ้นไป

3.  ทักษะในงาน:  ทักษะการสื่อสาร (Coordinate), ทักษะการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making), ทักษะการเจรจาต่อรอง (Negotiation)

4.  คุณสมบัติส่วนบุคล: บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี (Good personality), มีทัศนคติดี (Positive Thinking)


วิธีการสมัคร
ติดต่อ     คุณอัมภาวรรณ จันทวิเศษ
    o
    
    
    www.paradisepark.co.th
    59/5 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250