1. ร่างแผนการส่งเสริมความปลอดภัย 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัย 3. ดำเนินการติดตามผลการดำเนินงาน 4. อบรมให้ความรู้แก่พนักงาน 5. ดำเนินการตรวจความปลอดภัย 6. ให้คำปรึกษาแก่ จป.หัวหน้างาน 7. จัดทำรายงานผลการตรวจความปลอดภัย 8. ดำเนินการแก้ไขกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 9. ดำเนินการสอบสวนอุบัติเหตุ 10. แจ้งการเกิดอุบัติเหตุกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 11. ร่วมหาแนวทางป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ 12. วางแผนการซ้อมดับเพลิงและอพยพร่วมกับคณะกรรมการความปลอดภัยฯ 13. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในภายนอก 14. ประสานงานการซ้อมดับเพลิงและอพยพ 15. สรุปผลการซ้อมดับเพลิงและอพยพ 16. จัดทำรายงานผลการซ้อมดับเพลิงและอพยพ 17. จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องให้ทางราชการ 18. นำส่งรายงานต่อหน่วยงานราชการ 19. จัดเก็บสำเนารายงาน 20. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
|