Login

Hide

Close



เป็นผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน อีกทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ เครื่องเขียนภายใต้ตราสินค้า SAKURA , ELM , DONG-A , FASTER , E-FILE , G-SOFT , DOMINIC , I-PAINT , PRITT , LA'BOOM , MAPED ซึ่งล้วนเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ในตลาดเครื่องเขียนทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย

ตำแหน่ง พนักงานประสานงานระหว่างประเทศ
สวัสดิการ

กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม ประกันกลุ่ม(สุขภาพและอุบัติเหตุ) สวัสดิการช่วยเหลือพนักงาน (เช่น คลอดบุตร,งานบวช,งานแต่งงานฯลฯ) การฝึกอบรมพัฒนา  เบี้ยขยัน  ตรวจสุขภาพประจำปี ค่าครองชีพ ค่าโทรศัพท์ ค่าเบี้ยเลี้ยง โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการบริษัทฯ)


รายละเอียดงาน

- ประสานงานกับหน่วยงาน ทั้งภายในและภายนอกบริษัท
- งานติดต่อผู้ผลิต และผู้ขาย สั่งซื้อสินค้า ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาสินค้า
- ติดต่อลูกค้าต่างประเทศ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์งานด้านจัดซื้อต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท ซากุระโปรดัคส์(ไทยแลนด์) จำกัด จังหวัด กรุงเทพฯ
อัตรา 1 เงินเดือน 18,000/เดือน (ตามโครงสร้างบริษัท)
คุณสมบัติของผู้สมัคร

1. เพศชาย/หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว

2. วุฒิ ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง

3. มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ

4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี (หากสื่อสารภาษาจีนได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้เป็นอย่างดี


วิธีการสมัคร

1. E-mail Address : hr@sakura.in.th
2. สมัครด้วยตนเอง ที่บริษัทฯ


ติดต่อ     นางสาวเรวดี รอดพ้น
    ?
    ?
    
    www.sakura.in.th
    1,1/1-2 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

    แผนที่บริษัท