เป็น HR มือใหม่ค่ะ เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน มีข้อสงสัยว่า
มีหนังสือจากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เข้าเรียกพบ
โดยเรียกพบ กรรมการผู้จัดการบริษัท
*เอกสารที่ต้องนำไปคือ
- สำเนาหนังสือการจดทะเบียนนิติบุคคล ภพ.20
- ข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงาน , ทะเบียนพนักงาน
- หลักฐานการจ่ายค่าจ้าง
- หลักฐานการลงเวลาทำงาน
- ประกาศวันหยุดประเพณี
- เอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) สำเนาประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการสวัสดิการ
รบกวนสอบถามว่า
1. จำเป็นต้องให้ผู้จัดการบริษัทไปด้วยตนเองหรือไม่
2. ทางสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้างค่ะ ควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
3. ที่บริษัทใช้กาตอกบัตรบันทึกเวลาเข้างาน ต้องนำบัตรตอกไปกี่เดือนค่ะ
4. เราจ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านธนาคาร หลักฐานที่ต้องนำไปคือเอกสารที่เรายื่นให้ธนาคารกับสลิปเงินเดือนหรือเปล่าคะ ต้องใช้กี่เดือน
ขอบคุณมากค่ะ
yoke
7 ก.พ. 59 [IP : ]