Sign in         
 Register
กรอก E-mail รับข่าวสารฟรี

หลักสูตรทั้งหมด
หลักสูตรกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงาน (10)
หลักสูตรด้านการขาย/การตลาด (39)
หลักสูตรด้านการบริการ (24)
หลักสูตรสำหรับฝ่ายบุคคล (55)
หลักสูตรสำหรับพนักงานทุกระดับ (131)
หลักสูตรสำหรับระดับผู้บริหาร (48)
หลักสูตรสำหรับเลขา/ธุรการ (25)
หลักสูตรหัวหน้างาน (77)
Training Need Survey Online
หลักสูตร In-House Training ค้นหา
หลักสูตรด้านการบริการ
 
หลักสูตร : CRM
หลักสูตร : CRM : สร้างสัมพันธ์ รากฐานสู่ความยั่งยืน
หลักสูตร : CRM in Action
หลักสูตร : Customer Complaints Management
หลักสูตร : Customer Service in Excellence & Service Mind
หลักสูตร : Managing Excellent Service Team for Supervisors & Managers
หลักสูตร : การบริการเพื่อสร้างความประทับใจ
หลักสูตร : การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ (Service Mind)
หลักสูตร : การบริการอย่างเป็นระบบ สร้างความพึงพอใจสูงสุด
หลักสูตร : การบริหารเพื่อความประทับใจ
หลักสูตร : การพัฒนาการบริการที่มีประสิทธิภาพ
หลักสูตร : การพัฒนาทักษะ บุคลิกภาพ พนักงานต้อนรับเพื่อความเป็นเลิศขององค์การ
หลักสูตร : การรับมือข้อร้องเรียน และคำตำหนิของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
หลักสูตร : การสร้างคุณภาพงานบริการสู่ความเป็นเลิศ
หลักสูตร : การสร้างจิตสำนึกในการให้บริการเชิงรุก
หลักสูตร : การสร้างทีมต้อนรับและบริการด้วยกิจกรรม Walk Rally
หลักสูตร : การสร้างทีมบริการที่ประทับใจและการรับมือ เมื่อลูกค้าที่ร้องเรียน
หลักสูตร : ใจบริการ กุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ
หลักสูตร : เทคนิคการแก้ไขและป้องกันข้อร้องเรียนจากลูกค้า
หลักสูตร : เทคนิคการต้อนรับและบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ
1 2   

บริษัท เอช อาร์ เซ็นเตอร์ จำกัด
52/37 ซอยกรุงเทพกรีฑา 15 ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250
เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105540023934
โทรศัพท์ : (02) 736-2245-7 โทรสาร : (02) 736-0470-1
Email : info@hrcenter.co.th